Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo: Tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2017.

06/10/2017    Lượt xem: 784    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp tết trung thu năm 2017, tối 02/10, Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” với chủ đề “Vui đón chị hằng” cho thiếu nhi trên địa bàn huyện. Về dự và chung vui với các em có Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng toàn thể các em thiếu nhi và phụ huynh trên địa bàn huyện cũng về tham dự.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và Bà Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện đoàn, Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2017, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ như: phần trình diễn của đội kèn tí hon, nhảy Aerobic, các tiết mục múa, diễn kịch Chú Cuội và Chị Hằng, và đặc biệt là phần biểu diễn của ảo thuật gia Việt Cường đến từ thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đó là sự trình bày của nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do các em nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo biểu diễn. Và các em cũng được tham gia các trò chơi do Nhà thiếu nhi tổ chức.


Ảnh: Chị Hằng kể chuyện về Chú Cuội cho các em nghe

Kết thúc buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng các em thiếu nhi tham gia phần phá cổ thật đầm ấm và nhiều ý nghĩa.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và Bà Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện đoàn, Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện phá cỗ cùng các em

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6728
Tuần này: 13594
Tháng này: 11232
Tổng truy cập: 8240666