Hội Người mù huyện: Tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ IV 2017 – 2020.

21/09/2017    Lượt xem: 802    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 15/9, Hội Người mù huyện Phú Giáo tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ IV 2017 – 2020. Đến dự có Ông Trần Văn Em, Ủy viên thường vụ Trung ương hội - Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và đặc biệt với sự tham gia của 30 hội viên tiêu biểu đại diện cho 51 người mù trong toàn huyện về tham dự.


Ảnh: Ông Hoàng Quốc Hương, UVBTV Huyện ủy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Hội người mù huyện Phú Giáo luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở; Cán bộ, hội viên đã từng bước khắc phục mọi khó khăn xây dựng Hội ngày càng vững mạnh và là ngôi nhà chung của những người khiếm thị trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, Hội người mù huyện Phú Giáo đã không ngừng tích cực triển khai các Nghị quyết Đại hội đến từng cán bộ, hội viên với nhiều hình thức đa dạng và phong phú. Hội đã xây dựng và triển khai chương trình về giải quyết việc làm và giảm nghèo giai đoạn 2012 – 2017 và đã thành lập được 7 dự án giải quyết cho 46 lượt hội viên vay với tổng số tiền trên 400 triệu đồng và đã có 100% hội viên vay vốn sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả trong phát triển kinh tế gia đình. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã liên hệ với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện giúp Hội tiêu thụ chổi cỏ, chổi dừa và tăm tre với tổng số tiền trên 267 triệu đồng. Ngoài ra các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, trợ cấp khó khăn, phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xây mới và sữa chữa nhà đại đoàn kết cho hội viên được chú trọng và đẩy mạnh.

Đại hội đã tiến hành biểu quyết và bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí. Bà Nguyễn Thị Hoa tái đắc cử chỉ tịch Hội người mù huyện Phú Giáo nhiệm kỳ IV 2017 – 2020.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy tặng hoa cho ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Dịp này gia đình Anh Vũ đến từ thành phố Thủ Dầu Một tặng 50 phần quà cho hội viên Hội người mù huyện phú giáo với tổng số tiền 15 triệu đồng.


Ảnh: Gia đình anh Vũ đến từ thành phố Thủ Dầu Một tặng quà cho các hội viên người mù.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6850
Tuần này: 13716
Tháng này: 11354
Tổng truy cập: 8240788