Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Dương: Tập huấn tuyên truyền cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại Phú Giáo

04/10/2017    Lượt xem: 796    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 04/10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức tập huấn tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cho cán bộ chi, tổ hội, thành viên các CLB, hội viên nòng cốt của Hội LHPN huyện Phú Giáo. Bà Trần Thị Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương dự triển khai các nội dung.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe giới thiệu một số nội dung liên quan đến cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và sản phẩm hàng hóa sản xuất trong nước, những chính sách của Trung ương và Bình Dương về cuộc vận động, đồng thời được giải đáp thắc mắc về các vấn đề chung mà người tiêu dùng thường gặp.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động trên toàn quốc nhằm vận động tất cả người dân Việt Nam phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, lòng tự tôn dân tộc trong sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam, góp phần nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh của nền kinh tế nước ta trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Buổi tập huấn nhằm tạo sự chuyển biến từ nhận thức đến hành động khi tiêu dùng, để mỗi cán bộ, hội viên hội LHPN sẽ là một tuyên truyền viên tích cực, hình thành thói quen sử dụng hàng Việt Nam trong sinh hoạt cá nhân và gia đình.

                                                                                      HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6671
Tuần này: 13537
Tháng này: 11175
Tổng truy cập: 8240609