Hội Người cao tuổi huyện: Tổ chức hội thi văn nghệ - thể dục dưỡng sinh

20/09/2017    Lượt xem: 853    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 12-9, Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội thi văn nghệ - thể dục dưỡng sinh chào mừng kỉ niệm 26 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10.1991 – 1.10.2017).

Tham gia hội thi có 11 đội văn nghệ - thể dục dưỡng sinh người cao tuổi của 11 cơ sở Hội trong toàn huyện. Các đơn vị tham gia hội thi trải qua hai phần thi: Phần thi tiếng hát người cao tuổi, mỗi đơn vị trình bày một chương trình văn nghệ bao gồm múa, hát với các thể thức đơn ca, song – tam ca, tốp – đồng ca. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi những chiến sĩ nơi biển đảo, quân đội nhân dân Việt Nam, những tấm gương sáng người cao tuổi. Phần thi thể dục dưỡng sinh mỗi đơn vị cử 1 đội thi tham gia đầy đủ hai nội dung thi, gồm nội dung đồng diễn và nội dung thi cá nhân mỗi đơn vị, với 2 bài thi bắt buộc 7 động tác tay không và bài tự chọn.


Ảnh: Tiết mục văn nghệ của đơn vị Hội NCT Thị trấn Phước Vĩnh tham gia hội thi

Qua đó, Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi của 2 phần thi văn nghệ và thể dục dưỡng sinh.

Ngoài mục đích chào mừng kỉ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1.10, Hội thi còn nhằm tuyên truyền cho các tầng lớp nhân dân về vai trò của người cao tuổi và những đóng góp của người cao tuổi vào sự phát triển của cộng đồng xã hội. Tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, hội viên người cao tuổi trong toàn huyện; động viên, khuyến khích các cụ người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích; tích cực nêu gương tốt, giáo dục lý tưởng và truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; góp phần xây dựng Hội và phong trào người cao tuổi trên địa bàn huyện ngày àng phát triển…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6858
Tuần này: 13724
Tháng này: 11362
Tổng truy cập: 8240796