Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà tại huyện Phú Giáo.

10/08/2017    Lượt xem: 783    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỷ niệm 56 năm ngày thảm họa da cam/dioxin ở Việt Nam 10/8/1961 – 10/8/2017. Sáng 9/8, Ông Hoàng Sỹ Quỳnh, Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da Cam/Dioxin tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin đặc biệt tại huyện Phú Giáo.

Ảnh: Ông Hoàng Sỹ Quỳnh, Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da Cam/Dioxin tỉnh Bình Dương (bìa trái) trao quà cho các nạn nhân.

Tại đây, đoàn đã đến thăm các nạn nhân đặc biệt nghiêm trọng gồm: Nạn nhân Huỳnh Văn Cượn sinh năm 1961, nạn nhân Nguyễn Hoàng Bàng sinh năm 1951, cùng ngụ xã An Bình; nạn nhân Phan Duy Tư sinh năm 1953, nạn nhân Võ Thị Hường sinh năm 1956 cùng ngụ thị trấn Phước Vĩnh và nạn nhân Huỳnh Văn Cảnh sinh năm 1958, ngụ xã Vĩnh Hòa. Các nạn nhân trên đều tham gia chiến đấu trong 2 cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ. Ông Hoàng Sỹ Quỳnh, Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Dương cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các nạn nhân, đồng thời động viên các gia đình cố gắng khắc phục mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đoàn cũng đã tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1 triệu đồng, được biết số tiền trên do Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Dương vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo có 159 nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trong đó có 45 nạn nhân gián tiếp mắc phải. Theo chia sẻ của Ông Hoàng Sỹ Quỳnh, Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Dương trong thời gian tới đây, Hội sẽ tiếp tục vận động, đến thăm và tặng quà các gia đình còn lại tại huyện Phú Giáo.

Thông qua hoạt động này nhằm góp phần chung tay xoa dịu nỗi đau, giúp các nạn nhân và gia đình của họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoà nhập cộng đồng.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6529
Tuần này: 13395
Tháng này: 11033
Tổng truy cập: 8240467