Hội Chữ thập đỏ huyện: Tổ chức khám chữa bệnh và trao quà cho các gia đình chính sách.

26/07/2017    Lượt xem: 775    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 25/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo phối hợp với Ban từ thiện Hội Phật Giáo tỉnh Bình Dương; Đoàn y Bác sỹ tình nguyện tỉnh; Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương đã đến khám bệnh và trao quà miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.


Ảnh: Các bác sỹ khám bệnh cho bà con nhân dân trên địa bàn huyện

Tại đây đoàn đã ân cần thăm hỏi, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 gia đình chính sách, gia đình có công và các gia đình có hoàn khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số tiền 30 triệu đồng. Ngoài ra Ban từ thiện tỉnh Hội phật Giáo Bình Dương tặng 300 phần quà cho các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống với mỗi phần trị giá 130 ngàn đồng với tổng kinh phí 39 triệu đồng.


Ảnh: Đại diện đoàn công tác từ thiện trao quà cho các gia đình chính sách, gia đinh người có công va các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Qua hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe của các Bác sỹ, giúp người dân thay đổi nhận thức để có ý thức hơn trong việc tự bảo vệ, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6321
Tuần này: 13187
Tháng này: 10825
Tổng truy cập: 8240259