Hội Nông dân huyện: Hội thi kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình năm 2017

01/08/2017    Lượt xem: 808    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 31/7, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi “Kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2017.


Ảnh: Hội nông dân xã Tân Hiệp trong phần thi vấn đáp

Tham gia Hội thi có 11 đội với gần 100 thí sinh là cán bộ, hội viên nông dân các cơ sở Hội. Mỗi đội tham gia 3 vòng thi gồm: thi trắc nghiệm, thi vấn đáp và thi tiểu phẩm. Ở phần thi Trắc nghiệm: mỗi đội gồm 04 thí sinh tham gia trả lời 30 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra bằng cách giơ bảng chọn các đáp án A, B, C, D. Phần thi Vấn đáp: mỗi đội bốc thăm trả lời 01 câu hỏi. Nội dung các câu hỏi xoay quanh Luật phòng, chống bạo lực gia đình và các văn bản có liên quan đến Luật. Phần thi Tiểu phẩm: mỗi đội trình diễn 01 tiểu phẩm tự sáng tác có nội dung liên quan đến công tác phòng, chống bạo lực gia đình và các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc. Đồng thời trao các giải cá nhân và giải cho đội có tiểu phẩm hay nhất và đội có phần trả lời vấn đáp hay nhất.

Qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân trong việc thực hiện Luật Phòng, chống bạo lực gia đình. Từ đó góp phần cùng địa phương phấn đấu đến năm 2020 cơ bản ngăn chặn, giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình trên địa bàn huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6536
Tuần này: 13402
Tháng này: 11040
Tổng truy cập: 8240474