Hội Chữ thập huyện: Tổ chức lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn.

26/07/2017    Lượt xem: 813    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 25/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tổ chức lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho các gia đình bà Lê Thị Bích Lệ, sinh năm 1977 tại ấp Trảng Sắn, xã Vĩnh Hòa; gia đình ông Đỗ Phú Tuấn, sinh năm 1968, ngụ tại ấp 30/4, xã An Linh và gia đình ông Huỳnh Ngọc Phúc, sinh năm 1980, ngụ KP9, thị trấn Phước Vĩnh. Đến dự có Bà Mai Thị Dung, Nguyên Phó chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương, Chủ tịch danh dự quỹ từ thiện Kim Oanh đến dự và trao nhà cho các hộ khó khăn; Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương.


Ảnh: Bà Mai Thị Dung, Nguyên Phó chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương, Chủ tịch danh dự quỹ từ thiện Kim Oanh (thứ ha từ trái qua) trao quyết định sử dụng ngôi nhà cho gia đình bà  Lê Thị Bích Lệ ngụ xã Vĩnh Hòa.

Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, đặc biệt là sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động và hỗ trợ kinh phí để xây dựng căn nhà chữ thập đỏ cho 3 hộ gia đình với số tổng số tiền 200 triệu đồng. Trong đó Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã vận động Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh hỗ trợ: 50.000.000đ trên 1 căn với tổng số tiền 150 triệu đồng, số tiền còn lại do chính quyền địa phương vận động và các gia đình phụ thêm. Các căn nhà được xây với quy cách: nhà cấp 4, vách tường, nền lót gạch bông, mái tôn, cửa sắt với tổng diện tích 127m2. Cũng tại lễ bàn giao, lãnh đạo các ban, ngành tỉnh, huyện, xã và các nhà hảo tâm đã trao những phần quà nhằm chia sẻ khó khăn cùng các gia đình.


Ảnh: Đại diện nhà tài trợ cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Tỉnh, Huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm cùng gia đình ông Huỳnh Ngọc Phúc ngụ thị trấn Phước Vĩnh.

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà, đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn Hội Chữ thập đỏ Tỉnh, Huyện cùng các ban, ngành đoàn thể xã và các nhà hảo tâm đã ủng hộ giúp đỡ và hứa với các ngành chức năng sẽ sử dụng căn nhà đúng mục đích và cố gắng làm việc để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6122
Tuần này: 12988
Tháng này: 10626
Tổng truy cập: 8240060