Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi

02/06/2017    Lượt xem: 747    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6-6); sáng ngày 1-6, ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy cùng lãnh đạo ngành, đoàn thể huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi.

Đoàn đã đến thăm và chúc thọ cụ Phạm Hạ, sinh năm 1927, ngụ ấp 30/4, xã An Linh và cụ Đỗ Văn Hỏa, ngụ ấp Phú Thịnh II, xã An Thái. Đến thăm và chúc thọ các cụ, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, ông Nguyễn Thanh Ngân đã gửi lời chúc thọ đến các cụ, thăm hỏi sức khỏe, động viên và chúc các cụ sống lâu, sống thọ cùng con cháu. Mong muốn các cụ luôn phát huy tinh thần “tuổi cao, chí càng cao”, tích cực tham gia giáo dục con cháu; cùng với Đảng, chính quyền địa phương giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, gìn giữ những tinh hoa văn hóa của người Việt Nam; cùng xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo Huyện, ông Nguyễn Thanh Ngân đã trao bằng ghi nhận của TW Hội người Cao tuổi Việt Nam cho các cụ. Đồng thời tặng mỗi cụ một phần quà trị giá 800 ngàn đồng, gồm quà 300 ngàn đồng và tiền mặt 500 ngàn đồng.


Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy cùng lãnh đạo ngành, đoàn thể huyện đến thăm, chúc thọ cụ Phạm Hạ, ngụ ấp 30/4, xã An Linh

Được biết, nhân dịp kỉ niệm Ngày truyền thống người Cao tuổi Việt Nam năm 2017, huyện Phú Giáo sẽ tổ chức thăm, chúc thọ 4 cụ người cao tuổi tròn 100, hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện, trong đó có 2 mẹ Việt Nam anh hùng. Bên cạnh đó, huyện còn tổ chức thăm và chúc thọ 34 cụ thọ tròn 90 tuổi.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6095
Tuần này: 12961
Tháng này: 10599
Tổng truy cập: 8240033