Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kiểm tra công tác mặt trận tại huyện Phú Giáo.

02/06/2017    Lượt xem: 774    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 31/5, ông Nguyễn Thanh Liêm UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các thành viên đã đến làm việc với Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo về việc triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.


Ảnh: Toàn cảnh buổi làm việc

Trong năm 2016, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thực hiện các mục tiêu về văn hóa nhằm phục vụ đời sống tinh thần của người dân tại các khu, ấp tương đối đều đặn; đặc biệt tại một số xã, thị trấn xây dựng được nhiều mô hình mới hoạt động có hiệu quả. Các tiêu chí gia đình văn hóa, khu, ấp văn hóa được các ban vận động, ban chỉ đạo và từng cơ quan, đơn vị quan tâm, động viên nhân dân thực hiện; nhiều khu ấp, cơ quan đơn vị đã giữ vững văn hóa nhiều năm liền.

Kế thừa những kết quả đạt được của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong thời gian qua được thực hiện xuyên suốt và ngày càng đi vào đời sống nhân dân. Nội dung các cuộc vận động tiếp tục được lồng ghép chặt chẽ với việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước và các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, được các tầng lớp nhân dân quan tâm và nhiệt tình hưởng ứng.

Phát biếu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Liêm UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh biểu dương những thành tựu, kết quả mà Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã làm được trong năm qua, đồng thời trong thời gian tới mặt trận các cấp trong toàn huyện cần tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng trong nhân dân, để kịp thời giúp nhân dân chuyên tâm lao động sản xuất phát triển kinh tế.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6264
Tuần này: 13130
Tháng này: 10768
Tổng truy cập: 8240202