Nhà Thiếu nhi huyện: Tổ chức “Sân chơi cuối tuần” vòng thi năm, năm học 2016 – 2017.

19/05/2017    Lượt xem: 950    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 19/5, Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức hoạt động “Sân chơi cuối tuần” vòng thi năm, năm học 2016 – 2017. Đến dự có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và đặc biệt với sự tham gia của gần 200 em học sinh đến từ các liên đội trường học trong toàn huyện.


Ảnh: Bà Tô Cẩm Nhung, Bí thư Huyện đoàn tặng hoa cho Ban giám khảo

Trong năm học 2016 – 2017, Ban tổ chức “Sân chơi cuối tuần” đã tổ chức vòng thi tuần tại các trường mầm non, tiểu học trong toàn huyện; trong đó có 500 em tham gia phần thi vẽ tranh và gần 300 em tham gia thi các tiết mục văn nghệ như: múa, hát, nhảy hiện đại, nhảy Aeoropic, nhảy dân vũ và Ban tổ chức đã chọ ra được 22 tiết mục xuất sắc nhất tham gia vào vòng thi năm.


Ảnh: Tiết mục dự thi của các em đến từ Trường tiểu học Tam Lập

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải cho từng nội dung thi: Ở nội dung thi vẽ tranh: Giải nhất đã thuộc về em Đoàn Nguyễn Minh Vy - Trường tiểu học Phước Vĩnh A; Giải nhì thuộc về em Lê Vũ Ánh Ngọc - Trường tiểu học Vĩnh Hòa A và em Lê Nguyễn Cát Tường - Trường tiểu học Vĩnh Hòa A, em Bùi Thị Quỳnh Trâm - Trường tiểu học An Thái đồng giải ba;


Ảnh: Ông Bùi Văn Quang, Phó giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện tặng giấy khen cho các em có thành tích xuất sắc ở nội dung thi vẽ

Ở nội dung đơn ca: Giải nhất thuộc về em Nguyễn Thị Xuân Thanh - Trường tiểu học Vĩnh Hòa A; Em Bùi Quốc Việt - Trường tiểu học An Bình B đạt giải nhì và Em Lê Phùng Anh - Trường tiểu học Phước Vĩnh A đạt giải ba.

Ở nội dung song tam ca và nhảy: Giải nhất thuộc về Trường tiểu học Tam Lập, Giải nhì thuộc về Trường tiểu học Phước Hòa A và Giải ba thuộc về Trường tiểu học An Bình A.

Sân chơi cuối tuần được Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo duy trì tổ chức hàng năm với mục đích đem đến cho các em thanh thiếu nhi trong toàn huyện có những hoạt động vui chơi sau giờ học và để các em thể hiện những tài năng, năng khiếu nghệ thuật của từng cá nhân. Qua đó tạo điều kiện của ban giám hiệu các trường tiểu học, quý phụ huynh trong việc chăm lo và định hướng cho các em trong tương lai.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6344
Tuần này: 13210
Tháng này: 10848
Tổng truy cập: 8240282