Huyện đoàn: Tổ chức Ngày Hội thanh niên Việt Nam.

17/03/2017    Lượt xem: 779    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 16/3, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện đã tổ chức Ngày Hội thanh niên Việt Nam và Khai mạc Giải Việt dã truyền thống thanh niên khỏe huyện Phú Giáo lần thứ 17 năm 2017. Đến dự có anh Nguyễn Thành Thảo UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra tỉnh đoàn Bình Dương cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và đặc biệt với sự tham gia của hơn 600 vận động viên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc và đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện.


Ảnh: Anh Nguyễn Thành Thảo UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra tỉnh đoàn Bình Dương (thứ  5 từ phải qua) và ông Nguyễn Văn Tư, Phó Ban Dân vận Huyện ủy (bìa trái) tặng hoa cho các thành viên ban tổ chức.

Ngày Hội thanh niên Việt Nam được Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện tổ chức hàng năm nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẽ vang của Đảng, Bác Hồ và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã trải qua 86 năm phấn đấu cống hiến và trưởng thành. Với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Phú Giáo” Ngày hội sẽ diễn ra các hoạt động sôi nổi và thiết thực như: Giải Việt dã truyền thống “Thanh niên khỏe” với các nội dung 2km, 3km và 5 km; Triển lãm hình ảnh hoạt động “Dấu ấn thanh niên”; Gian hàng ẩm thực; chương trình họp mặt cán bộ đoàn và tuyên dương Bí thư đoàn tiêu biểu năm 2017.


Ảnh: Anh Nguyễn Thành Thảo UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra tỉnh đoàn Bình Dương phất cờ cho các vận động viên xuất phát chạy Việt dã ở nội dung 2 km.

Thông qua các hoạt động của Ngày hội sẽ thắp lên ngọn lửa tình nguyện trong mỗi đoàn viên, thanh niên, khẳng định vai trò của tuổi trẻ trong việc chung tay tham gia phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5933
Tuần này: 12799
Tháng này: 10437
Tổng truy cập: 8239871