Liên đoàn lao động huyện: Tổ chức trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết

19/01/2017    Lượt xem: 769    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 19 tháng 01, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi lễ trao quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Cương, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Tư, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Tổng số quà được trao là 200 phần, trong đó có 100 phần, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt, trao cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; và 100 phần, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt trao cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn huyện, do hoàn cảnh phải ở lại các khu nhà trọ, không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình. Ước tính tổng kinh phí là 80 triệu đồng, do Ngân sách tỉnh phân bổ và UBND huyện hỗ trợ.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Tư, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy (thứ 5 từ phải sang) trao quà cho công nhân lao động

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo gửi lời chúc đến tất cả các công nhân lao động, dù không được về quê đón Tết nhưng sẽ được hưởng một cái Tết cổ truyền thật sự vui tươi và đầm ấm. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng sẽ phần nào san sẻ niềm vui cho các công nhân lao động nghèo trong ngày Tết. Bà cũng mong muốn các công nhân lao động sau khi đón Tết sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với công ty nói riêng và quê hương Phú Giáo nói chung.

.                                                                                               Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5619
Tuần này: 12485
Tháng này: 10123
Tổng truy cập: 8239557