Nhà thiếu nhi huyện: Tổng kết các hoạt động năm 2016.

25/01/2017    Lượt xem: 783    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 21/1, Nhà Thiếu nhi huyện tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động năm 2016. Đến dự có ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.

Trong năm 2016, Ban điều hành Nhà Thiếu nhi luôn quan tâm chăm lo đến các hoạt động, vui chơi, sinh hoạt, học tập cho các em thanh thiếu nhi trong toàn huyện; Tổ chức các hội thi, các sân chơi để các em thanh thiếu niên, nhi dồng được tham gia sinh hoạt tập thể, rèn luyện tính năng động, sáng tạo kỹ năng thực hành xã hội, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Các hoạt động, hội thi, hội diễn liên tục được triển khai tổ chức trong toàn huyện, tham gia đầy đủ và đạt kết quả cao tại các hoạt động do tỉnh tổ chức; chất lượng các giải, hội thi, hội diễn được nâng cao qua từng năm, chất lượng chuyên môn cũng như quy mô tổ chức ngày càng sâu rộng hơn, qua đó tạo lên những phong trào thi đua học tập lành mạnh và bổ ích cho thanh thiếu nhi huyện nhà. Các lớp năng khiếu, đội, nhóm, câu lạc bộ được chú trọng hơn về chất lượng, đội ngũ công tác viên nhiệt tình, năng động, yêu trẻ và trình độ được chuẩn hóa cùng giáo trình giảng dạy luôn phù hợp với mọi lứa tuổi nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối ở các bực phụ huynh mỗi khi đưa con em đến sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi huyện, nhiều bộ môn mới cũng đang được mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu thiết thực của các em thanh tiếu nhi trong toàn huyện.

Dịp này Nhà Thiếu nhi tặng giấy khen cho 4 giáo viên và 21 em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động nhà thiếu nhi trong năm 2016. Ngoài ra ban điều hành Nhà Thiếu nhi còn trao chứng chỉ anh văn quốc tế CAMBRIDGE cho các em đạt kết quả cao tại khóa học và trao các phần quà cho các em thanh thiếu nhi đạt điểm cao anh văn tại các trường cấp 1 và cấp 2.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa trái) tặng giấy khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động năm 2016.

Minh Duy 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5790
Tuần này: 12656
Tháng này: 10294
Tổng truy cập: 8239728