Hội Đồng đội huyện: Hội thi “Bé đón xuân sang”, lần II, năm học 2016 - 2017

19/01/2017    Lượt xem: 765    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 17-1, Hội Đồng đội huyện Phú Giáo phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vừa tổ chức Hội thi “Bé đón xuân sang”, lần thứ II, năm học 2016 - 2017.

Tham gia Hội thi có 22 đội thi đến từ 22 Liên đội Trường học, gồm 15 Liên đội trường Tiểu học và 7 Liên đội trường Trung học cơ sở trong huyện. Các đội tham dự hội thi phải hoàn thành 2 phần thi: Phần thi trình diễn thời trang vui xuân gồm trang phục vui xuân tự chọn và trang phục thể thao. Phần thi trang trí hoa đào, hoa mai ngày Tết, mỗi đội hoàn thành việc trang trí một cành đào, hoặc mai ngày Tết, với kích thước chiều cao từ 1m trở lên; thời gian để mỗi đội hoàn thành phần thi của mình trong thời gian 90 phút.


Ảnh: Các em thí sinh thi trình diễn phần thi thời trang trang phục thể thao

Qua đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra các phần thi, tiết mục thi xuất sắc, đạt điểm cao và trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị theo từng nội dung thi.


Ảnh: Chị Lê Thị Huệ (bìa phải), UVBTV Huyện Đoàn Phú Giáo trao giải cho các đội đạt giải thi thời trang khối THCS

Hội thi “Bé đón xuân sang” nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh đón mừng xuân sang, qua đó tạo điều kiện cho các em thể hiện bản thân, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng mối giao lưu, đoàn kết giữa các liên đội. Đồng thời biểu dương thành tích, xây dựng một chuẩn mực về người đội viên để các em hướng tới rèn luyện và phấn đấu. Giúp đội viên nâng cao niềm vinh dự và tự hào về tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5815
Tuần này: 12681
Tháng này: 10319
Tổng truy cập: 8239753