Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Phước Vĩnh: Trao 130 phần quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

17/01/2017    Lượt xem: 780    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 sắp đến, sáng ngày 16-01, Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Phước Vĩnh đã tổ chức trao 130 phần quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Đến dự và trao quà có bà Hồ Thu Thủy - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo, bà Ngô Thị Lệ Mi - Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện.

Mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng gồm quà và bao lì xì 100 ngàn đồng tiền mặt. Ước tính tổng kinh phí là 39 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ trường đã vận động các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh và cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh nhà trường ủng hộ.


Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo (bìa trái) và bà Ngô Thị Lệ Mi - Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện (thứ 3 từ phải sang) trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những năm qua, cùng với các cấp ngành và toàn xã hội, các trường học đã chú trọng công tác chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Qua đây động viên tinh thần giúp các em cố gắng vượt qua khó khăn, chăm lo học tập tốt.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5654
Tuần này: 12520
Tháng này: 10158
Tổng truy cập: 8239592