Phú Giáo: Tổ chức trao tặng quà gia đình khó khăn nhân dịp tết Đinh Dậu năm 2017

06/01/2017    Lượt xem: 868    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 4/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tổ chức trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Đinh Dậu 2017. Tham dự buổi tặng quà có ông Mai Thế Trung, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ VN huyện Phú Giáo.

Với tấm lòng tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, năm nào cũng vậy, công tác chăm lo “Tết cho người nghèo” luôn được các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và đặc biệt là Hội Chữ thập đỏ các cấp quan tâm thực hiện tốt. Năm nay Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động các mạnh thường quân trao 200 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng gồm: gạo, đường, nước mắm… và 500 ngàn tiền mặt, với tổng trị giá 160 triệu đồng. Những việc làm đầy ý nghĩa, những lời chúc mừng, thăm hỏi, động viên của các cấp lãnh đạo đã làm ấm lòng những người kém may mắn trong cuộc sống được đón một mùa xuân đầy vui vẻ và hạnh phúc.


Ảnh: Ông Mai Thế Trung, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết 2017.

Để ghi nhận những tấm lòng vàng nhân đạo của các đơn vị tài trợ đã về thăm và tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo, Bà Hồ Thu Thủy, Ủy viên Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao giấy ghi ơn cho các đơn vị tài trợ.


Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện trao giấy ghi ơn cho các đơn vị tài trợ

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5768
Tuần này: 12634
Tháng này: 10272
Tổng truy cập: 8239706