Liên đoàn Lao động huyện: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động công đoàn năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

24/12/2016    Lượt xem: 769    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 23/12, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Đến dự có ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương.

Trong năm 2016, các cấp công đoàn từ huyện đến cơ sở đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động, luôn bám sát và ký giao ước thi đua để thực hiện nhiệm vụ, chức năng của tổ chức công đoàn. Các mặt hoạt động được triển khai đồng bộ và hiệu quả; việc tổ chức tuyên truyền các hoạt động lễ,kỷ niệm trọng đại của địa phương và đất nước bằng nhiều hình thức như: Hội thi văn nghệ, bóng đá, bóng chuyền, cầu long, hát karaoke, thi nấu ăn, cắm hoa … đã thu hút đông đảo công nhân viên chức lao động và đoàn viên công đoàn tham gia cổ vũ nhiệt tình. Cũng trong năm qua, Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức trao 104 phần quà với tổng số tiền hơn 71 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, xa quê, không có điều kiện về quê ăn tết. Ngoài ra, các đơn vị công đoàn cơ sở, công đoàn giáo dục huyện cũng đã tổ chức trao hơn 1.200 phần quà với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng cho công nhân viên chức, người lao động trong dịp tết Bính Thân 2016. Các chế độ về tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, thăm hỏi công đoàn viên khi ốm đau luôn được các cấp công đoàn kết hợp với chính quyền, cơ quan, công ty giải quyết kịp thời. Các công công đoàn cơ sở tiếp tục thực hiện quỹ xoay vòng vốn hàng tháng với số tiền 1,8 tỷ đồng; xét trao tặng 2 căn nhà “mái ấm công đoàn” với số tiền 100 triệu đồng cho công đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở.

Dịp này Ban thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động công đoàn năm 2016; UBND huyện trao tặng giấy khen cho 7 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; tặng giấy khen cho 8 tập thể và 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và Liên đoàn Lao động huyện cũng trao giấy khen cho 7 tập thể và 53 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động công đoàn năm 2016.


Ảnh: Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương (thứ 4 từ trái qua) tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2016.


Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện (ở giữa) tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào năm 2016.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5651
Tuần này: 12517
Tháng này: 10155
Tổng truy cập: 8239589