Hội Cựu chiến binh huyện: Triển khai quán triệt, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị

02/12/2016    Lượt xem: 836    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 30-11, Hội Cựu chiến binh huyện phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện vừa tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho Chủ tịch, Phó chủ tịch, UVBCH Hội Cựu chiến binh cơ sở xã – thị trấn, Chi hội trưởng, Chi hội Phó Chi hội cựu chiến binh trong toàn huyện.

Tại Hội nghị, các cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở xã – thị trấn, Chi hội Cựu chiến binh trong toàn huyện đã được nghe ông Trịnh Văn Tám, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Giáo, báo cáo viên Huyện ủy triển khai một số nội dung của Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được ban hành ngày 15-5-2016 nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14-5-2011. Qua đó nhằm tiếp tục làm cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là Chỉ thị rất quan trọng của Bộ Chính trị trong việc cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng về công tác xây dựng Đảng, thực hiện trong cả nhiệm kỳ 2015-2020.

Sau Hội nghị, Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo yêu cầu các sơ sở Hội Cựu chiến binh trong huyện cần tích cực, chủ động triển khai tổ chức việc học tập, quán triệt và tuyên truyền cần phải thường xuyên, liên tục, sâu rộng và có hệ thống bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết của Hội Cựu chiến binh cơ sở, đến toàn thể cán bộ, hội viên, đưa việc thực hiện Chỉ thị 05 bằng những hành động và việc làm cụ thể. Công tác lãnh đạo của Hội cần theo phương châm trên trước, dưới sau và trong trước, ngoài sau. Đặc biệt là vai trò người đứng đầu.

Qua Hội nghị giúp cho cán bộ Hội CCB cơ sở nắm vững những nội dung, quan điểm trong tư tưởng, hành động, phong cách của Hồ Chí Minh, từ đó góp phần xây dựng bản lĩnh và hình ảnh người lính cụ Hồ trong lòng nhân dân, xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức Hội CCB nói chung, Hội CCB huyện Phú Giáo nói riêng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5842
Tuần này: 12708
Tháng này: 10346
Tổng truy cập: 8239780