Hội Đông y huyện: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi

19/11/2016    Lượt xem: 823    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện tháng hành động vì người cao tuổi; sáng 15-11, Hội Đông y huyện Phú Giáo phối hợp cùng Hội Người cao tuổi Thị trấn Phước Vĩnh vừa tổ chức đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các cụ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.


Ảnh: Các y bác sĩ Hội đông y huyện khám bệnh cho người già Thị trấn Phước Vĩnh

Tại đây, đoàn y bác sĩ của Hội Đông y huyện đã tổ chức thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 110 cụ người cao tuổi của Thị trấn Phước Vĩnh, với các bệnh về xương khớp, nhức mỏi, mất ngủ, tăng huyết áp, tim mạch … đồng thời tặng 100 phần quà cho 100 cụ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn gồm 10kg, dầu ăn, đường …; tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà hơn 70,5 triệu đồng. Do Hội Đông y huyện Phú Giáo vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện; Công ty cổ phần dược phẩm Trang Minh, Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Abipha, Công ty cổ phần mật ông Xuân Nguyên tài trợ. Ngoài ra, Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Abipha còn tặng 5 phần quà cho 5 cụ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng.


Ảnh: Đại diện Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Abipha tặng quà cho 5 cụ người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Lương y Quách Văn Phú, Phó chủ tịch Hội Đông y huyện Phú Giáo cho biết: Hàng năm thực hiện công tác khám chữa bệnh từ thiện, bên cạnh việc duy trì các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại các phòng khám từ thiện của Hội, Hội Đông y huyện còn tổ chức vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các công ty dược phẩm hỗ trợ và phối hợp tổ chức từ 2 đến 3 đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng là người già neo đơn, không nơi nương tựa, bệnh nhân nghèo, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn … trong và ngoài huyện với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng. Qua đó nhằm chung tay cùng với Đảng, chính quyền địa phương trong hoạt động chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5637
Tuần này: 12503
Tháng này: 10141
Tổng truy cập: 8239575