Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện: Tổ chức các hoạt động kỉ niệm Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam

19/11/2016    Lượt xem: 761    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 17-11, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức các hoạt động kỉ niệm 86 năm Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam (18.11.1930 – 18.11.2016).

Tham gia các hoạt động có 11 đơn vị đến từ 11 Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã – thị trấn trong huyện. Các đơn vị đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như: Chống tay quay và sút bóng vào khung thành. Đi tìm đồng đội. Ăn thanh long. Bơm bong bóng để trong người. Nhảy dây giữ nước. Nhảy cóc tiếp sức. Hứng bóng. Ăn dư hấu không dùng tay.


Ảnh: Các đơn vị tham gia “trò chơi” bơm bong bóng trong người

Qua đó, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng đơn vị đạt thành tích cao ở các trò chơi.


Ảnh: Ông Hoàng Quốc Hương (bìa phải), UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo, Trưởng BTC các hoạt động trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao ở các trò chơi

Các hoạt động này ngoài mục đích chào mừng kỉ niệm 86 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam và ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận tổ quốc; còn nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để động viên, khích tinh thần đội ngũ cán bộ Mặt trận từ Ban công tác Mặt trận đến Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam các xã – thị trấn và các tổ chức thành viên của Mặt trận cơ sở tích cực làm công tác vận động nhân dân có hiệu quả hơn; tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của các tầng lớp nhân dân về vai trò của MTTQ trong hệ thống chính trị và đời sống xã hội trong giai đoạn mới. Phát động sâu rộng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, xây dựng đôi thị văn minh” do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5764
Tuần này: 12630
Tháng này: 10268
Tổng truy cập: 8239702