Hội Cựu Giáo chức huyện: Họp mặt kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2016    Lượt xem: 796    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 14-11, Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, hội viên nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016). Đến dự buổi họp mặt có ông Vương Tấn Lực - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Hoàng Quốc Hương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện và đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành giáo dục Việt Nam và những kết quả mà Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo đạt được từ khi thành lập đến nay.

Được thành lập vào năm 2005 với tên gọi ban đầu là Câu lạc bộ Cựu giáo chức huyện Phú Giáo, đến năm 2007 Hội Cựu giáo chức được chính thức thành lập thông qua Đại hội lần thứ nhất. Qua hơn 10 năm thành lập, Hội đã đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của các cựu giáo chức, là nơi tập hợp đoàn kết, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các hội viên, tạo điều kiện để các cựu giáo chức tiếp tục giao lưu tình cảm nghề nghiệp, chăm sóc giúp đỡ nhau về tinh thần, vật chất, tương trợ nhau khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Cụ thể, với 36 hội viên khi vừa thành lập, đến nay, Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo đã có 6 chi hội với 107 hội viên. Hội thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phát triển hội viên, động viên thăm hỏi hội viên lúc ốm đau, thăm hỏi các gia đình hội viên khí có hữu sự, quyên góp ủng hộ tiền cho hội viên bị bệnh điều trị dài ngày, động viên hội viên tham gia viết bài Nội san, tổ chức chúc thọ hội viên lớn tuổi nhân dịp Tết nguyên đán, tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Từ những đóng góp trên, nhiều thầy cô đã được Trung ương Hội, Tỉnh hội, Huyện hội tặng bằng khen, giấy khen. Riêng Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo đã 4 lần được Trung ương Hội và Hội Cựu giáo chức tỉnh tặng bằng khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội từ năm 2008 đến nay.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phú Giáo phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Vương Tấn Lực - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy khẳng định sự ra đời của Hội cựu giáo chức huyện Phú Giáo đã đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của các cựu giáo chức, là nơi tập hợp thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng nhau sinh hoạt, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, các hoạt động tình nghĩa, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ, hội viên. Đồng thời, ông cũng mong muốn trong thời gian tới, các cựu giáo chức có nhiều đóng góp hơn nữa cho ngành giáo dục của huyện nói chung và của Hội cựu giáo chức nói riêng.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5842
Tuần này: 12708
Tháng này: 10346
Tổng truy cập: 8239780