Điện lực Phú Giáo: Hỗ trợ cải tạo lưới điện sinh hoạt cho gia đình hội viên Phụ nữ nghèo

11/11/2016    Lượt xem: 760    In bài viết   Độ tương phản  

Nằm trong chương trình “Tri ân khách hàng”; ngày 7-11, Chi nhánh điện lực Phú Giáo phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa tổ chức thực hiện việc hỗ trợ cải tạo lưới điện sinh cho 5 gia đình hội viên Phụ nữ nghèo của xã Vĩnh Hòa.


Ảnh: Nhân viên điện lực Phú Giáo tổ chức thay thế lưới điện và các vật dụng điện chưa đảm bảo an toàn tại hộ gia đình chị Trần Thị Tánh, ấp Kỉnh Nhượng, xã Vĩnh Hòa

Theo đó, những gia đình được hỗ trợ cải tạo lưới điện sinh hoạt lần này là những hộ gia đình hội viên Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu trong phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền về an toàn sử dụng điện, sử dụng điện tiết kiệm trong sinh hoạt và thực hiện tốt các thông tin chăm sóc khách hàng của do ngành điện phát động. Mỗi hộ gia đình sẽ được các nhân viên của điện lực Phú Giáo đến tận nhà tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, thay mới hệ thống đường dây, các thiết bị chiếu sáng, các nguồn điện đã bị hỏng hóc hoặc chưa thật sự an toàn lưới điện sinh hoạt. Với mỗi hộ được hỗ trợ tối đa thay thế, cải tạo hệ thống thiết bị sinh hoạt trong gia đình không quá 600 ngàn đồng và bằng các vật dụng cụ thể được nhân viên điện lực thực hiện hoàn toàn miễn phí. Với tổng chi kinh phí thực hiện cải tạo lưới điện 3 triệu đồng, được điện lực Phú Giáo trích từ nguồn hoạt động kinh doanh của đơn vị.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5754
Tuần này: 12620
Tháng này: 10258
Tổng truy cập: 8239692