Hội Cựu chiến binh huyện: Tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi pháp luật” năm 2016.

30/09/2016    Lượt xem: 800    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 28/9, Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi pháp luật” năm 2016. Về dự có ông Lê Danh Tởi, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện và đặc biệt là sự tham gia Hội thi của các Chi hội Cựu chiến binh đến từ 11 xã, thị trấn.

Các đội tham gia phải hoàn thành 3 phần thi gồm: thi văn nghệ (với các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước), thi kiến thức pháp luật và thi thuyết trình. Nội dung các phần thi tập trung vào các lĩnh vực có liên quan đến đời sống của hội viên và nhân dân như: Luật Giao thông đường bộ và đường sắt; Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; Luật Dân sự; Luật Hôn nhân và Gia đình; Hiến pháp năm 2013; Nghị định 150/2006/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Pháp lệnh cựu chiến binh Việt Nam.


Ảnh: Phần dự thi đơn ca của hội Cựu chiến binh thị trấn Phước Vĩnh

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Hội Cựu chiến binh xã An Thái, Hội Cựu chiến binh thị trấn Phước Vĩnh đạt giải nhì và Hội Cựu chiến binh xã Phước hòa đạt giải ba và các đội Tam lập, Vĩnh Hòa, Phước Sang, Tân Hiệp, An Long, Tân Long đạt giải khuyến khích; ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi.


Ảnh: Ông Nguyễn Đức Tiền, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện (bìa phải) tặng giấy khen cho các đội xuất sắc tại hội thi

Qua hội thi nhằm nâng cao kiến thức pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho các chi Hội Cựu chiến binh cơ sở, tạo điều kiện cho các hội viên cựu chiến binh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao chất lương, hiệu quả trong hoạt động của các chi Hội Cựu chiến binh cơ sở.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5226
Tuần này: 12092
Tháng này: 9730
Tổng truy cập: 8239164