Đại hội Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

01/09/2016    Lượt xem: 842    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 31/8, Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Về dự có ông Trần Hữu Chuẩn, Phó chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Bình Dương; ông Vương Tấn Lực, Phó bí thư thường trực Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó bí thư thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đại Hội cựu giáo chức lần III, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Trong suốt nhiệm kỳ qua, Hội Cựu giáo chức huyện đã được sự quan tâm lãnh đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đặc biệt là phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ về kinh phí, cơ sở vật chất để hội hoạt động ngày càng có hiệu quả. Đến nay Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo có 106 hội viên, với mục đích là tổ chức xã hội, nghề nghiệp nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, những người trước đây là nhà giáo, cán bộ, công nhân viên trong ngành giáo dục, phát huy truyền thống yêu nước, năng lực trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, trong nhiệm kỳ qua Hội đã có nhiều gương điển hình tiên tiến trong công tác xây dựng phong trào khuyến học, nuôi dạy dạy con cháu học hành thành tài, xây dựng Hội phát triển vững mạnh.

Với tinh thần làm việc khẩn trương nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã bầu 11 đại biểu vào ban chấp hành khóa mới và bầu 3 đại biểu vào Ủy ban kiểm tra Hội cựu giáo chức. Ông Ngô Minh Tú, được bầu làm chủ tịch Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo, nhiệm kỳ 2016 – 2021.


Ảnh: Ban chấp hành khóa mới ra mắt đại hội.

Dịp này Hội Cựu giáo chức Việt Nam tặng bằng khen cho 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua; Hội Cựu giáo chức tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ II và chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể và 8 các nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015.


Ảnh: Ông Trần Hữu Chuẩn tặng bằng khen cựu giáo chức Việt Nam cho tập thể và các nhân đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5237
Tuần này: 12103
Tháng này: 9741
Tổng truy cập: 8239175