Liên đoàn lao động huyện: Tổ chức tập huấn Luật An toàn vệ sinh lao động

15/08/2016    Lượt xem: 772    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 15/8/2016, Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức lớp tập huấn Luật An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Tham gia lớp tập huấn có 150 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra các Công đoàn cơ sở trực thuộc huyện; Công nhân viên lao động được doanh nghiệp phân công phụ trách công tác An toàn, vệ sinh lao động của đơn vị.

Trong thời gian diễn ra 01 ngày các đại biểu về tập huấn đã được nghe báo cáo viên là lãnh đạo các ban Chính sách pháp luật, Ban Tài chính, Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh triển khai nội dung về: Luật An toàn, Vệ sinh lao động có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 7 năm 2016 và các Nghị định hướng dẫn thi hành của Chính phủ liên quan đến an toàn, vệ sinh lao động; Nghị quyết 7b/NQ-BCH ngày 25/2/2016 của BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam (Khóa XI) về công tác tài chính; “Những cơ hội và thách thức khi Việt Nam phê chuẩn và thực thi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)” và một số nội dung cần thiết trong công tác phát triển đoàn viên công đoàn.


Ảnh: Đồng chí Huỳnh Văn Lương, Ủy viên BTV, Trưởng ban Chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh triển khai nội dung tập huấn.

Đây là hoạt động rất thiết thực, với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm và chủ động trong công tác An toàn lao động - Vệ sinh lao động đối với đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn của cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, các đơn vị sẽ có cơ sở để xây dựng được hệ thống quản lý an toàn vệ sinh lao động thật tốt, nhằm mục tiêu giảm thiểu tai nạn lao động, góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động.

Xuân Toàn 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5115
Tuần này: 11981
Tháng này: 9619
Tổng truy cập: 8239053