Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện: Hội thi tiếng hát người cao tuổi và thể dục dưỡng sinh năm 2016

11/08/2016    Lượt xem: 885    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 2 ngày 10 và 11 tháng 8, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi tiếng hát người cao tuổi và thể dục dưỡng sinh.


Ảnh: Bà Phạm Thị Nguyệt - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Phú Giáo (bìa phải) tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi tiếng hát người cao tuổi

Trong ngày thứ nhất đã diễn ra hội thi tiếng hát người cao tuổi với sự tham gia của gần 100 thí sinh là cán bộ, hội viên người cao tuổi 11 xã, thị trấn. Các thí sinh tham gia 2 phần thi gồm: thi văn nghệ và thi tiểu phẩm. Trong đó ở phần thi văn nghệ, mỗi đơn vị tham gia 3 tiết mục gồm đơn ca, song ca hoặc tam ca và tốp ca hoặc đồng ca, nội dung các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước và quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Phần thi tiểu phẩm, mỗi đơn vị tự sáng tác và biểu diễn 01 tiểu phẩm trong thời gian 10 phút, nội dung ca ngợi những tấm gương sáng của người cao tuổi trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước hiện nay.


Ảnh: Đơn vị xã An Bình thể hiện phần thi tiểu phẩm

Trong ngày thứ hai, gần 150 vận động viên đến từ Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh 11 xã, thị trấn tham gia hội thi thể dục dưỡng sinh. Mỗi đội gồm 12 vận động viên tham gia biểu diễn hai bài thể dục dưỡng sinh, gồm một bài quy định là song lang, và một bài tự chọn như: Khỏe vì nước, gậy ngắn, thập nhị đoạn cẩm, Việt Nam quê hương tôi, long phụng quạt, huyền thoại mẹ, vũ điệu yoga, tứ linh đạo. Riêng bài Nối vòng tay lớn được các vận động viên đồng diễn tại lễ Khai mạc.


Ảnh: Đơn vị Phước Sang biểu diễn bài thể dục dưỡng sinh quy định

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, chào mừng thành công Đại hội đại biểu người cao tuổi huyện, xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021. Đây cũng là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để cán bộ, hội viên người cao tuổi trên địa bàn huyện có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời qua đây cũng nhằm động viên, khuyến khích các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là người cao tuổi tích cực tham gia vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5096
Tuần này: 11962
Tháng này: 9600
Tổng truy cập: 8239034