Liên hoan “Búp sen hồng” các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ 22 - năm 2016, biểu diễn giao lưu tại huyện Phú Giáo

21/07/2016    Lượt xem: 862    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 20/7, Ban tổ chức Liên hoan “Búp sen hồng” các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ 22 - năm 2016, tổ chức buổi biểu diễn giao lưu tại huyện Phú Giáo. Tham gia chương trình có các đơn vị Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh: Bình Phước; Đăk Lak; Bà Rịa Vũng Tàu; quận Thủ Đức TP.HCM và tỉnh Phú Yên.


Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng hoa và quà cho đại diện các đoàn về tham gia biểu diễn.

Năm 2016, tỉnh Bình Dương vinh dự được chọn là đơn vị đăng cai Liên hoan “Búp sen hồng” lần thứ 22, với chủ đề “Bình Dương nơi gặp gỡ tuổi thơ” diễn ra từ ngày 19/7 đến ngày 22/7/2016, với sự tham gia của 61 đoàn đến từ 24 tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Tại buổi giao lưu, có hơn 17 tiết mục, trong đó có 02 tiết mục của đơn vị huyện Phú Giáo và 15 tiết mục của các đơn vị bạn, với nội dung ca ngợi: Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh … đã cống hiến cho khán giả huyện Phú Giáo những giây phút thật ngọt ngào và thú vị.


Ảnh: Tiết mục tham gia của các em thanh thiếu nhi đến từ Dak – Lak.

Đây là hoạt động thường niên và định kỳ được tổ chức mỗi năm một lần của hệ thống các Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam. Liên hoan là ngày hội tuổi thơ, là dịp để các cháu thiếu nhi gặp gỡ giao lưu, vui chơi, giải trí lành mạnh, thể hiện năng khiếu văn nghệ và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể; tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng nhằm tăng cường tuyên truyền giáo dục cho các cháu ý thức trách nhiệm đối với quê hương đất nước, giáo dục truyền thống cách mạng ... Thông qua liên hoan sẽ giới thiệu với các đơn vị bạn về những nét đẹp của đất và con người Bình Dương, cũng như các hoạt động nổi bật của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại các huyện, thị, thành phố của Tỉnh trong thời gian qua.

Dịp này Ban tổ chức Liên hoan đã vận động trao ngôi nhà “Búp sen hồng” cho em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Thái huyện Phú Giáo và 14 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được thêm điều kiện cho năm học mới. Cũng tại dịp này đơn vị Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước cũng trao tặng 14 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo.


Ảnh: Đại diện lãnh đạo các đoàn tặng quà cho các em thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Minh Duy 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5158
Tuần này: 12024
Tháng này: 9662
Tổng truy cập: 8239096