Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo: Dự họp mặt và thăm, tặng quà đối tượng chính sách tại xã Phước Hòa

24/07/2024    Lượt xem: 13    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Đoàn Văn Đồng - Chủ tịch UBND huyện đã gởi lời thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã đóng góp công sức, xương máu của mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời tặng 51 phần quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 1,6 triệu đồng, trong đó trao tặng 46 phần tại buổi họp mặt, 5 phần đi thăm trực tiếp tại các gia đình.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi sức khỏe đối tượng chính sách

Trước đó, ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Hòa cùng cán bộ, công chức, chiến sỹ LLVT trên địa bàn xã và các đối tượng chính sách đã đến dâng hương tại Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và Nhà truyền thống xã.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện (giữa – áo trắng) và lãnh đạo xã trao quà của huyện cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã

Được biết trong dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 năm nay, huyện trích kinh phí trao tặng tổng số 430 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng chính sách, gia đình có công cách mạng trên địa bàn huyện. Qua đây thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công cách mạng, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Văn Thắng – Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2012
Tuần này: 22478
Tháng này: 89232
Tổng truy cập: 8318666