Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm và tặng quà gia đình chính sách, thương binh xã Tam Lập

26/07/2022    Lượt xem: 468    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Ngọc Chiến, sinh năm 1952, ngụ ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, là bệnh binh 2/3; ông La Văn Bình, sinh năm 1952, ngụ ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, là thương binh 2/4. Đến thăm các gia đình thương, bệnh binh. Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo; bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần gia đình các thương bệnh binh. Ghi nhớ và tri ân những mất mát, hy sinh của các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc; Phó chủ tịch Trần Hồng Dung cho biết việc chăm lo cho các gia đình chính sách là việc làm hết sức ý nghĩa, nhằm làm vơi phần nào những mát mát hy sinh. Qua đây, đề nghị các thương, bệnh binh luôn tích cực đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển của huyện nói chung, của xã nói riêng. Phát huy uy tín của mình trong cộng đồng, vận động bà con Nhân dân trong ấp, trong xã chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Chung sức, đồng lòng xây dựng Tam Lập ngày càng giàu đẹp và phát triển; xây dựng xã Tam Lập thành xã Nông thôn mới nâng cao, hướng tới xã Nông thôn mới kiểu mẫu.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo và xã Tam Lập đến thăm và tặng quà bệnh binh 2/3 Nguyễn Ngọc Chiến

Cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của Đảng, nhà nước đối với các gia đình chính sách, thương binh, người có công với cách mạng; các thương, bệnh binh cũng hứa với lãnh đạo huyện và xã sẽ luôn phát huy tốt vai trò người công dân đối với đất nước sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và trách nhiệm đối với xã hội, nghiêm chỉnh chấp hành và vận động Nhân dân trong thôn, ấp, xã chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước. Tích cực đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển của địa phương. Luôn đi đầu trong các phong trào, cuộc vận động để đóng góp vào quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc ngày càng hùng cường; vào xây dựng Phú Giáo nói chung và xã Tam Lập nói riêng ngày càng phát triển. Nhất là tiên phong đi đầu trong phong trào hiến đất làm đường giao thông nông thôn, xây dựng Nông thôn mới ngày càng tươi đẹp.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo và xã Tam Lập đến thăm và tặng quà thương binh hạng 2/4 La Văn Bình, ngụ ấp Đồng Tâm

Dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh; bà Trần Hồng Dung, Phó chủ tịch UBND huyện đã trao mỗi gia đình thương, bệnh binh đến thăm một phần, với trị giá 3 triệu đồng; trong đó tiền mặt 2 triệu đồng và quà 1 triệu đồng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5081
Tuần này: 11947
Tháng này: 9585
Tổng truy cập: 8239019