Phú Giáo: Tổ chức Lễ Truy điệu các Anh hùng Liệt sỹ.

09/12/2019    Lượt xem: 864    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ

Trong không khí thành kính và trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và dành 01 phút mặc niệm để tri ân và tưởng nhớ đến các Anh hùng liệt sỹ không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Ngay sau lễ truy điệu, các đại biểu, cán bộ chiến sĩ và đông đảo nhân dân đã tổ chức an táng, tiễn đưa 5 hương hồn liệt sĩ về nơi yên nghỉ cuối cùng trong lòng đất mẹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Phú Giáo.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Tỉnh, Huyện dâng hoa và hương lên các anh hùng liệt sỹ

Ảnh: Đồng chí Đoàn Văn Đồng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện (áo trắng bên phải) cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh, Huyện di quan các anh hùng liệt sỹ về nơi yên nghỉ cuối cùng

Ảnh: Lực lượng dân quân huyện an táng các anh hùng liệt sỹ

Được biết, sau khi nhận được tin báo của bà con nhân dân ấp Suối Con, xã Phước Hòa. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo, phòng LĐTB&XH huyện và UBND xã Phước Hòa cùng với sự hỗ trợ tích cực của các nhân chứng đã triển khai tìm kiếm và quy tập các hài cốt liệt sỹ tại ấp Suối Con, xã Phước Hòa. Sau gần 1 tháng triển khai lực lượng đã tìm kiếm được 5 hài cốt liệt sỹ trong các trận chiến đấu chống Mỹ, Ngụy trên mãnh đất ác liệt này.

Thông qua buổi lễ đã thể hiện trách nhiệm, đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6322
Tuần này: 13188
Tháng này: 10826
Tổng truy cập: 8240260