Hội đồng nhân dân huyện Phú Giáo: Giám sát thực tế kết quả triển khai thực hiện một số nội dung chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn xã An Bình

10/05/2024    Lượt xem: 105    In bài viết   Độ tương phản  

Đoàn đã khảo sát thực tế văn phòng ấp Bình An và điểm trường Tiểu học tại ấp Bình An. Đồng thời khảo sát thực tế văn phòng ấp Tân Thịnh và làm việc với Chi bộ, Ban phát triển nông thôn mới ấp Tân Thịnh để nghe báo cáo một số nội dung trong việc thực hiện các tiêu chí và chỉ tiêu xây dựng Nông thôn mới nâng cao của địa phương. Những khó khăn, vướng mắc trong việc triển thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu về môi trường; vốn đầu tư công; các thiết chế văn hoá – thể dục, thể thao; việc vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế; công tác chuyển đổi số; hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng; đầu tư nâng cấp đường giao thông nông thôn; điện, đèn đường; sự hài lòng của người dân về xây dựng Nông thôn mới nâng cao.

Ảnh: Đoàn giám sát khảo sát thực tế khu đất dự định xây dựng văn phòng ấp Tân Thịnh, nhà văn hóa và nhà truyền thống đồng bào dân tộc Khmer xã An Bình

Trên cơ sở phân tích các tồn tại, hạn chế, khó khăn trong việc xây dựng xã Nông thôn mới; lãnh đạo UBND xã, Chi bộ ấp và Ban phát triển nông thôn mới ấp Tân Thịnh đã phát biểu một số ý kiến, kiến nghị, những khó khăn, vướng mắc đề nghị huyện hỗ trợ, tháo gỡ để địa phương triển khai tốt các tiêu chí, chỉ tiêu trong xây dựng Nông thôn mới của địa phương.

Ảnh: HĐND huyện làm việc với Chi bộ và ban phát triển nông thôn mới ấp Tân Thịnh

Phát biểu ý kiết kết luận buổi giám sát; ông Võ Thanh Hoàng, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng đoàn giám sát đã có những trao đổi với địa phương về những tiêu chí Nông thôn mới nhằm hướng dẫn địa phương trong việc triển khai các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới. Đồng thời ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của địa phương để tổng hợp chuyển cho UBND huyện xem xét giải quyết. Phó Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân cùng tham gia với Đảng, Chính quyền trong xây dựng Nông thôn mới. Phấn đấu hoàn thành mục tiêu Nông thôn mới đã đề ra.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5051
Tuần này: 11917
Tháng này: 9555
Tổng truy cập: 8238989