Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri xã Phước Hòa

05/01/2024    Lượt xem: 1197    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cử tri Phước Hòa tham dự buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện

Tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Phước Hòa; ông Lê Anh Tuấn, Đại biểu HĐND tỉnh và bà Lê Thị Hương, Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri quả hoạt động của HĐND tỉnh và huyện năm 2023; tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn tỉnh, huyện năm 2023; kết quả kì họp thường lệ cuối năm của HĐND cuối năm 2023 của HĐND tỉnh Bình Dương khóa X và HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kì 2021 - 2026. Kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kì họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND tỉnh và HĐND huyện.

Ảnh: Cử tri Phước Hòa phát biểu ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc

Phấn khởi, đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn tỉnh và huyện năm 2023; kết quả kì họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND tỉnh Bình Dương khóa X và HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kì 2021 – 2026. Trên tinh thần dân chủ xây dựng; cử tri xã Phước Hòa đã phát biểu một số ý kiến, kiến nghị cử tri quan tâm về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân khu dân cư Phước Hòa do Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa làm chủ đầu tư. Đề nghị tỉnh sớm đưa vào sử dụng bệnh viện 1.500 giường để người dân được hưởng sự chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Xem xét giảm bớt các trạm thu phí đường bộ và các khoản phí đường bộ để giảm gánh nặng cho người dân và doanh nghiệp. Chỉ đạo tăng cường công tác phối kết hợp giữa tỉnh và địa phương trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ mang lại hiệu quả cho nhân dân. Đề nghị thi công hệ thống mương thoát nước trên đường DT741; đường ven suối trên địa bàn xã. Cử tri tiếp tục phản ánh hành vi ngang nhiêm chiếm dụng đổ tường rào lòng suối tại ấp Bàu Cỏ giáp ranh ấp 7 xã Tân Long nhiều năm chưa bị xử lý ảnh hưởng đến môi trường và lưu vực lòng suối. Đề nghị cho lắp đặt hệ thống đèn đường DT750 từ đầu Trại giam Phú Hòa nối đường DH515 để cho công nhân đi làm và Nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn hơn. Đề nghị UBND xã Phước Hòa chấn chỉnh thái độ làm việc của một số cán bộ tại bộ phận một cửa theo hướng phục vụ cho nhân dân, giải thích tận tình cho dân khi cần làm thủ tục hành chính.

Ảnh: Ông Lê Anh Tuấn, Phó trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh phát biểu trao đổi, chia sẻ với cử tri tại buổi tiếp xúc

Ghi nhận các ý kiến kiến nghị, phản ánh của cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện; ông Lê Anh Tuấn, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương; ông Võ Thành Trung, Trưởng Phòng Tư pháp huyện và ông Nguyễn Văn Xuân, Chủ tịch UBND xã Phước Hòa đã giải trình các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri trong phạm vi chức năng, quyền hạn, trách nhiệm của Đại biểu HĐND và địa phương. Đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri gửi về Thường trực HĐND tỉnh, huyện để chuyển UBND tỉnh, huyện, các Sở ngành của tỉnh, Phòng, ban chức năng UBND huyện xem xét giải quyết, xử lý và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 870
Tuần này: 870
Tháng này: 283487
Tổng truy cập: 7969220