Đại biểu HĐND Tỉnh và Huyện: Tiếp xúc cử tri xã An Bình, huyện Phú Giáo sau kỳ hop thường lệ cuối năm

04/01/2024    Lượt xem: 166    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hiền Phúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo nhanh kết quả kỳ họp cuối năm HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước; báo cáo tình hình hoạt động của HĐND tỉnh năm 2023, chương trình hoạt động năm 2024. Cùng với đó, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Hội LHPN huyện, Đại biểu HĐND huyện Phú Giáo cũng thông tin đến các cử tri về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Về cơ bản đều đạt được kết chỉ tiêu đề ra, nhiều lĩnh vực vượt kế hoạch.

Ảnh: Đại biểu HĐND tỉnh, huyện lắng nghe ý kiến, kiến nghị cử tri xã An Bình

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông qua báo cáo và trả lời những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại các kỳ tiếp xúc trước; hầu hết bà con cử tri xã An Bình đều vui mừng và phấn khởi trước những kết quả của tỉnh và huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, cử tri xã An Bình cũng có một số ý kiến, kiến nghị gửi tới đại biểu HĐND tỉnh và huyện xoay quanh một số vấn đề mà cử tri quan tâm như: Thủ tục chi trả cho người có công đi khám bệnh tại các bệnh viện còn gặp nhiều khó khăn; cần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thi công cầu dự án Ba Bi; tình trạng buôn bán, lấn chiếm lề đường trên tuyến đường ĐT741 gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông, đề nghị ngành chức năng xem xét xây dựng chợ cho người dân được thuận tiện trong việc kinh doanh và mua sắm; một số ý kiến, kiến nghị liên quan đến nâng cấp, sửa chữa đường giao thông nông thôn, hệ thống lưới điện và liên quan đến lĩnh vực đất đai.

Ảnh: Cử tri xã An Bình trình bày ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu HĐND tỉnh và huyện

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri xã An Bình đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo UBND xã ghi nhận và giải trình trực tiếp tại buổi tiếp xúc; riêng một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được gửi đến các ngành chức năng xem xét và trả lời cho cử tri xã nhà trong thời gian sớm nhất.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2223
Tuần này: 16137
Tháng này: 13775
Tổng truy cập: 8243209