Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri xã An Bình, huyện Phú Giáo sau kỳ họp

12/07/2024    Lượt xem: 22    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra trong 27,5 ngày làm việc đầy nghiêm túc, khoa học, dân chủ, trách nhiệm cao theo đúng quy định của pháp luật và nội quy; Kỳ họp đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

Ảnh: Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương Đại biểu Quốc hội tỉnh thông qua kết quả kỳ họp thứ 7

Cử tri xã An Bình rất phấn khởi và đồng tình trước những kết quả kỳ họp Quốc hội vừa qua; cùng với đó, tại buổi tiếp xúc, cử tri xã An Bình đã trình bày nhiều ý kiến, kiến nghị xoay quanh một số vấn đề về lĩnh vực đất đai, môi trường; về xây dựng nông thôn mới như điện đường, trường, trạm và nhà văn hóa ấp cần được đầu tư nâng cấp và sửa chữa; một số ý kiến liên quan đến lĩnh vực y tế như tình trạng khan hiếm thuốc bảo hiểm y tế và một số máy móc phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Ảnh: Cử tri xã An Bình trình bày ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu Quốc hội tỉnh

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được Đại biểu Quốc hội tỉnh; cũng như lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh, lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc theo thẩm quyền. Riêng một số ý kiến, kiến nghị còn lại được đại biểu ghi nhận và sớm kiến nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đại biểu Quốc hội tỉnh trả lời một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 902
Tuần này: 5728
Tháng này: 55488
Tổng truy cập: 8284922