Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa: Trao tặng “Nhà Chữ thập đỏ” tại xã Vĩnh Hòa

05/02/2018    Lượt xem: 465    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 01/2, Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà Chữ thập đỏ” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được trao cho ông Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1965, là hội viên Chi hội Chữ thập đỏ ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa. Căn nhà có diện tích 40 m2, được xây dựng theo quy cách tường gạch, mái tôn, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng là 55 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa vận động Công ty TNHH Thái Sơn Thư tài trợ 50 triệu đồng, Tiệm vàng Kim Thảo tài trợ 5 triệu đồng. Ngoài ra, gia đình ông Nguyễn Văn Dũng còn nhận được nhiều phần quà từ các cấp ngành địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, các cấp ngành địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng

Những năm qua, cùng với các cấp ngành, các công ty, xí nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực để giúp đỡ người nghèo như: hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, nhà chữ thập đỏ, tặng quà nhân các dịp lễ tết. Đây là nguồn động viên giúp các hộ nghèo khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống, đặc biệt căn nhà được trao trong dịp Tết nguyên đán sẽ giúp gia đình được hưởng một cái Tết ấm áp và trọn vẹn hơn.

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 180
Tuần này: 21008
Tháng này: 18826
Tổng truy cập: 8248260