UBND xã Phước sang: Tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phước Sang.

05/02/2018    Lượt xem: 504    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng  ngày 01/02 , UBND xã Phước Sang tổ chức buổi tặng quà cho hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Dự với buổi lễ có Bà Trần Thị Thanh Bình – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh; Bà Đỗ Thị Hoàng Yến – Giám đốc Cty TNHH bất động sản Ngọc Điền Rubyland; Bà Nguyễn Thị Yến Linh – Phó Giám đốc ngân hàng BIDV chi nhánh tỉnh Bình Dương, cùng lãnh đạo địa phương và đại diện 100 hộ gia đình thuộc đối tượng được tặng quà tham dự.

Tại buổi lễ, đại diện Cty TNHH bất động sản Ngọc Điền Rubyland, đại diện ngân hàng BIDV chi nhánh tỉnh Bình Dương, cùng lãnh đạo xã đã tiến hành trao tặng 100 phần quà cho 100 gia đình, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm các vật phẩm như đường, sữa, dầu ăn… Với tổng trị giá là 30.000.000 triệu đồng. Được tiếp nhận những phần quà trên, người dân rất vui mừng và phấn khởi trước sự quan tâm của chính quyền địa phương và gửi lời cảm ơn chân thành đến tấm lòng vàng của Cty TNHH bất động sản Ngọc Điền Rubyland, ngân hàng BIDV chi nhánh tỉnh Bình Dương đã có lòng hảo tâm cùng chia sẻ khó khăn. Những món quà tuy không lớn, nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ bà con vơi bớt đi  phần khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong dịp tết.

Ảnh: Nhà tài trợ tặng quà cho các đối tượng.

Thay mặt UBND xã và 100 gia đình thuộc hộ nghèo, gia đình khó khăn ở địa phương, Bà Võ Thị Thu Sương – Phó Chủ tịch UBND xã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm đã có lòng giúp đỡ chia sẻ khó khăn với bà con và tặng những món quà đầy ý nghĩa, góp phần động viên tinh thần cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn cùng vương lên trong cuộc sống.

                                                                                                Lê Văn Cung


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 197
Tuần này: 21008
Tháng này: 18843
Tổng truy cập: 8248277