Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2021-2026 (đơn vị bầu cử số 2): Tiếp xúc cử tri thị trấn Phước Vĩnh

10/05/2021    Lượt xem: 754    In bài viết   Độ tương phản  

Tại hội nghị, sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 của 5 ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 2, cử tri thị trấn Phước Vĩnh đã thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Qua đây cử tri mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, kịp thời phản ánh những tâm tư, bức xúc của người dân đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền, đồng thời thường xuyên đôn đốc, theo dõi và giám sát việc giải quyết các ý kiến. Cử tri thị trấn Phước Vĩnh cũng mong muốn đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ tới sẽ giải quyết dứt điểm các vụ việc mà cử tri đã gửi gắm đến đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 nhưng chưa được giải quyết thỏa đáng.

Ảnh: Cử tri phát biểu ý kiến

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Bí thư Huyện ủy trả lời ý kiến của cử tri

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Phú Giáo (đơn vị bầu cử số 2), bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng - Bí Thư Huyện ủy cảm ơn những tình cảm, tâm tư mà cử tri thị trấn Phước đã gửi gắm, hứa dù ở bất cứ vai trò, vị trí nào cũng sẽ cố gắng hết sức để chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người dân. Qua đây bà cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng lòng, chung tay góp sức của người dân trên tất cả các lĩnh vực, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Trên cơ sở trả lời ý kiến cử tri và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri thị trấn Phước Vĩnh sẽ lựa chọn những người có đủ năng lực, phẩm chất, trình độ để bầu làm đại biểu HĐND huyện Phú Giáo khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2128
Tuần này: 8994
Tháng này: 6632
Tổng truy cập: 8236066