Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm tặng quà đội hình tình nguyện hỗ trợ Thị xã Tân Uyên phòng chống dịch covid.

31/08/2021    Lượt xem: 729    In bài viết   Độ tương phản  

Lực lượng tình nguyện viên huyện Phú Giáo tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại Thị xã Tân Uyên, có 316 người, gồm các lực lượng Quân sự, công an, giáo viên, đoàn thanh niên vày tế lên đường hành quân về Thị xã Tân Uyên từ chiều ngày 22/8/2021, được BCĐ phòng, chống dịch huyện Phú Giáo chi viện khẩn cấp trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện đã được khống chế, với việc huyện đã được công nhận là địa bàn vùng xanh an toàn dịch bệnh Covid – 19 vào sáng 22/8/2021. Đây là lực lượng đã có nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid trên địa bàn huyện Phú Giáo thời gian qua.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo thăm hỏi các tình nguyện viên

Đến thăm hỏi, động viên lực lượng tình nguyện viên của huyện làm nhiệm tại Thị xã Tân Uyên; thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, BCĐ phòng, chống dịch Covid – 19 huyện; ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của các tình nguyện viên; chia sẻ những khó khăn và những áp lực không nhỏ mà lực lượng tình nguyện viên gặp phải trong quá trình làm nhiệm vụ. Lãnh đạo huyện mong muốn các tình nguyện viên hãy phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống hào hùng của quân và dân Phước Thành xưa – Phú Giáo hôm nay, nỗ lực vượt qua khó khăn; chung tay, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và đặc biệt là Nhân dân Thị xã Tân Uyên trong công tác đấu tranh phòng, chống dịch bệnh Covid – 19; sớm khống chế được dịch bệnh để giúp Nhân dân Tân Uyên sớm trở về trạng thái bình thường mới, khôi phục, ổn định hoạt động sản xuất, đời sống.

Khẳng định các cấp Đảng, chính quyền và người dân huyện Phú Giáo rất tự hào vì tinh thần xung phong, tình nguyện của các tình nguyện viên xả thân đến tâm dịch, sẵn sàng chấp nhận rủi ro, hy sinh hạnh phúc riêng tư để đóng góp sức mình trong công cuộc đấu tranh phòng, chống dịch trên địa bàn Thị xã Tân Uyên nói riêng và toàn tỉnh nói chung. vừa thể hiện tinh thần, trách nhiệm của các địa phương trong tỉnh. Đồng thời đây cũng là hành động vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, tình cảm anh em, máu thịt giữa Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thị xã Tân Uyên – huyện Phú Giáo chung tay cùng nhau khống chế dịch bệnh, vượt qua khó khăn, sớm ổn định trật tự xã hội, ổn định cuộc sống của người dân, phát triển kinh tế - xã hội giữa 2 địa phương.

Ảnh: Tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng các tình nguyện viên

Dịp này, lãnh đạo huyện đã trao tặng lực lượng tình nguyện viên một số nhu yếu phẩm thiết yếu để góp phần cải thiện bữa ăn hàng ngày cho các tình nguyện viên đảm bảo sức khỏe. Đồng thời trao tặng 400 khẩu trang y tế để các tình nguyện viên có thêm trang bị khi tham gia các hoạt động phòng, chống dịch được an toàn; giảm thiểu đến mức nguy cơ phơi nhiễm bệnh.

HẢI SÂM

 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2130
Tuần này: 8996
Tháng này: 6634
Tổng truy cập: 8236068