Ban CHQS huyện Phú Giáo: Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

18/08/2021    Lượt xem: 775    In bài viết   Độ tương phản  

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Sử, UVTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian vừa qua. Việc khen thưởng nhằm động viên kịp thời các tập thể, cá nhân và mong muốn lan tỏa tinh thần hoạt động tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ban CHQS huyện mong muốn các tập, cá nhân thể tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Sử, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Tại các Khu cách ly tập trung, các chốt và Bệnh viện dã chiến, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thành - Chính trị viên Ban CHQS huyện biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện; đồng chí nhấn mạnh trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thời gian qua, với tinh thần "chống dịch như chống giặc", chống dịch là nhiệm vụ chiến đấu của quân đội trong thời bình, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện bất luận trong hoàn cảnh nào cũng tỏ rõ bản lĩnh chính trị vững vàng, không quản ngại khó khăn, gian khổ, không hoang mang dao động; vừa sẵn sàng chiến đấu, vừa là lực lượng nòng cốt trong phòng, chống dịch. Tất cả những việc làm đó đã góp phần tỏa sáng phẩm chất tốt đẹp "Bộ đội Cụ Hồ", tô thắm thêm truyền thống Phước Thành xưa và Phú Giáo hôm nay.

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Chính trị viên Ban CHQS huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Khu điều trị bệnh nhân Covid huyện tại Bến Cát.

Dịp này, Ban CHQS huyện đã trao tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 74 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền thưởng trên 36 triệu đồng.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3744
Tuần này: 10610
Tháng này: 8248
Tổng truy cập: 8237682