Huyện đoàn Phú Giáo: Đội hình Thanh niên Tình nguyện cắt tóc cho lãnh đạo, cán bộ, công chức Huyện ủy và khối vận huyện.

18/08/2021    Lượt xem: 414    In bài viết   Độ tương phản  

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp, huyện Phú Giáo đang thực hiện cách ly toàn xã hội theo Chị thị số 16 của Chính phủ. Với nhu cầu cắt tóc của lãnh đạo, cán bộ, công chức trên địa bàn huyện. Tại trụ sở Huyện ủy và trụ sở Khối vận huyện, đội hình thanh niên tình nguyện huyện đã tiến hành cát tóc cho khoảng 30 lãnh đạo, cán bộ, công chức. Được biết, trong thời gian qua đội hình thanh niên tình nguyện đã tiến hành cắt tóc cho 7 khu cách ly tập trung đã vận hành với hơn 140 đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ. Nhằm giúp các đồng chí cán bộ y tế và thành viên ban điều hành các khu cách ly giảm cảm giác nóng bức, khó chịu và tăng độ an toàn khi mặc đồ bảo hộ, thuận lợi hơn khi thực hiện nhiệm vụ trong công tác điều trị và phòng chống dịch bệnh Covid-19 được tốt nhất.

Ảnh: Đội hình thanh niên tình nguyện cắt tóc cho cán bộ, công chức huyện

Theo ghi nhận, đội hình thanh niên tình nguyện cắt tóc được Huyện đoàn ra mắt ngày 25/7/2021, kể từ ngày ra mắt đến nay, đội hình đã cắt tóc cho khoảng 100 cán bộ Ban điều hành các khu cách ly trên địa bàn huyện. Qua đó góp phần công sức của tuổi trẻ vào công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3256
Tuần này: 10122
Tháng này: 7760
Tổng truy cập: 8237194