Vượt đường xa tiếp thêm động lực chiến thắng dịch bệnh Covid – 19

17/08/2021    Lượt xem: 688    In bài viết   Độ tương phản  

Chiếc xe tải hạng nặng chở 17 tấn hàng hóa là vật chất, nhu yếu phẩm, hàng hóa sau khi vượt qua quãng đường hơn 300km đèo dốc từ tỉnh cao nguyên Lâm Đồng đã “cập bến Phú Giáo”, với biết bao niềm thân thương, cũng như tình cảm đặc biệt dành cho nhân dân Bình Dương nói chung, Nhân dân huyện Phú Giáo nói riêng trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 hiện nay.

Ảnh: Chiếc xe tải chở bao tấm lòng thương yêu của cán bộ, hội viên, phụ nữ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng tiếp thêm động lực để Đảng, chính quyền và Nhân dân Phú Giáo quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19

17 tấn hàng hóa chất chứa bao nghĩa tình được chị em cán bộ, hội viên, phụ nữ và bà con Nhân dân tỉnh Lâm Đồng dành dụm, sẻ chia và thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng nhằm giúp sức, chung tay cùng tham gia hỗ trợ Đảng, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Giáo trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo trực tiếp ra đón nhận những tấn hàng hóa đầy ắp yêu thương được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng gửi tặng với biết bao ân tình. 

Ảnh: Không ngại đêm khuya, lực lượng tình nguyện viên tham gia bốc dỡ hàng hóa rau, củ quả vào điểm tập kết, chuẩn bị phân bổ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Sau khi tiếp nhận; toàn bộ số hàng hóa này sẽ được Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo điều phối, phân bổ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn các xã – thị trấn. Những tấn hàng hóa được cán bộ, hội viên, phụ nữ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ Bình Dương nói chung, huyện Phú Giáo nói riêng trong công tác phòng, chống dịch không chỉ là động lực giúp cho Đảng, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh. Mà còn thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau của Nhân dân cả nước hướng về đồng bào của mình trong những lúc khó khăn nhất của cuộc sống.

Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo cho biết: Thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến người dân huyện Phú Giáo; nhất là từ khi huyện áp dụng Chỉ thị 16 trong việc giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh. Nhằm chia sẻ và kịp thời hỗ trợ khó khăn cho người dân và ủng hộ lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, người dân trong khu cách ly, khu phong tỏa. UBMTTQ Việt Nam huyện đã ra lời kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị, nhà hảo tâm trong, ngoài huyện, tỉnh và cả nước với tấm lòng của mình ủng hộ vật chất, tinh thần, hỗ trợ, giúp đỡ Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện bằng tinh thần, vật chất. Qua đó giúp cho đời sống của người dân trong huyện ổn định, giúp địa phương làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

Như vậy tính từ đợt dịch Covid -19 lần thứ 4 xảy ra trên địa bàn huyện vào cuối tháng 4/2021. Đến hết ngày 16-8, UBMTT Việt Nam huyện Phú Giáo đã tiếp nhận và điều phối hơn 110 tấn hàng hóa được Nhân dân cả nước ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch, với trị giá hàng tỷ đồng. Ngoài ra, còn tiền mặt và vật tư y tế, với trị giá hàng chục tỷ đồng.

Không phụ tấm lòng của Nhân dân cả nước hướng về mình, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bình Dương nói chung, huyện Phú Giáo nói riêng đã và đang từng bước khống chế, đẩy lùi dịch bệnh để sớm ổn định cuộc sống của người dân trở về trạng thái bình thường mới.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4733
Tuần này: 11599
Tháng này: 9237
Tổng truy cập: 8238671