Phú Giáo: Một giáo viên vận động ủng hộ hơn 1.000 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19

10/08/2021    Lượt xem: 623    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Người dân thực hiện cách ly y tế tại nhà ở xã Tam Lập nhận quà do nhóm thiện nguyện cô giáo Đang hỗ trợ

Đoàn đã đến tận nơi ở của các hộ gia đình và trao mỗi hộ dân 1 phần quà; gồm 5kg, 1 con gà, rau, củ trái cây và vật dụng thiết yếu khác, mỗi phần quà trị giá hơn 200 ngàn đồng. Tổng trị giá quà hơn 20 triệu đồng. Do công Ao Thị Đang cùng các thành viên trong nhóm hỗ trợ và vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ trao tặng.

Ảnh: Người dân thực hiện cách ly y tế tại nhà ở xã Tam Lập nhận quà do nhóm thiện nguyện cô giáo Đang hỗ trợ

Được biết các hộ dân đang thực hiện cách ly y tế trên địa bàn xã Tam Lập hầu hết có hộ khẩu tại xã An Bình; nhưng đang sản xuất và tạm trú trên địa bàn ấp Gia Biện, xã Tam Lập. Mặc dù vậy với tinh thần và trách nhiệm của mình, thời gian qua Đảng, chính quyền xã Tam Lập, các mạnh thường quân cũng đã quan tâm, chăm lo đời sống cho người dân đầy đủ. Và những phần quà của nhóm thiện nguyện cô Ao Thị Đang trao tặng cũng đã góp phần hỗ trợ cùng Đảng, chính quyền xã Tam Lập chăm lo thêm cho đời sống các hộ gia đình trên.

Được viết từ đầu đợt dịch lần thứ 4 trên địa bàn huyện Phú Giáo; nhằm chung tay cùng các cấp Đảng, chính quyền huyện Phú Giáo cho lo lực lượng phòng, chống dịch và người dân khu phong tỏa, người lao động, công nhân đang sinh sống, ở trọ trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng bở dịch bệnh Covid – 19, nhóm thiện nguyện do cô Ao Thị Đang làm trưởng nhóm đã vận động, ủng hộ, trao tặng hơn 1.000 phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết, với trị giá hơn 200 triệu đồng.

HẢI SÂM – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4770
Tuần này: 11636
Tháng này: 9274
Tổng truy cập: 8238708