Phú Giáo: Tiếp nhận 20 y bác sỹ tham gia công tác hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

02/08/2021    Lượt xem: 609    In bài viết   Độ tương phản  

Đoàn 20 y bác sĩ về hỗ trợ huyện Phú Giáo trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 gồm 5 bác sỹ và 15 điều dưỡng. Đây là các y bác sỹ thuộc đoàn y bác sỹ của tỉnh Thanh Hóa tình nguyện lên đường vào Bình Dương hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 của Tỉnh và được Sở Y tế phân công về hỗ trợ huyện trong công tác khám, chữa và điều trị cho các bệnh nhân Covid – 19, thời gian bắt đầu từ ngày 31/7/2021 đến hết ngày 31/8/2021. Tại đây, các y bác sỹ của đoàn sẽ chịu sự chỉ đạo, phân công trực tiếp của Giám đốc Trung tâm y tế huyện Phú Giáo.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng (hàng đầu, thứ 3 từ phải qua), Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện chụp hình lưu niệm cùng đoàn 20 y bác sỹ của tỉnh Thanh Hóa vào hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

Phát biểu trong buổi đón tiếp đoàn; thay mặt Đảng, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Giáo; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Bí thư Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các thành viên của đoàn y bác sỹ tỉnh Thanh Hóa đã tình nguyện lên đường hỗ trợ Bình Dương nói chung, huyện Phú Giáo nói riêng với tất cả tinh thần, trách nhiệm cao nhất, tình cảm thương yêu dành cho Nhân dân Bình Dương và huyện Phú Giáo. Mong muốn tất cả các thành viên trong đoàn luôn giữ gìn sức khỏe, cùng với các cấp Đảng, chính quyền và ngành y tế huyện chăm lo, điều trị tốt cho bệnh nhân Covid – 19 và giành chiến thắng trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid – 19 hiện nay.

Sau khi tiếp nhận đoàn, ngành y tế huyện Phú Giáo đã phân công tác cả các thành viên về nhận nhiệm vụ điều trị cho hơn 100 bệnh nhân Covid – 19 huyện Phú Giáo đang điều trị tại bệnh viện dã chiến của huyện đặt tại Thị xã Bến Cát. 

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4901
Tuần này: 11767
Tháng này: 9405
Tổng truy cập: 8238839