Xã Tân Hiệp: Thăm hỏi và tặng nhu yếu phẩm cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19

24/07/2021    Lượt xem: 608    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19 được lãnh đạo xã thăm hỏi và trao tặng mỗi hộ gia đình một phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày như gạo, thịt heo, rau, củ, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm khác, với trị giá khoảng 400 ngàn đồng. Tổng giá trị hơn 20,2 triệu đồng; do các mạnh thường quân, nhà hảo tâm thông qua Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể hỗ trợ trao tặng.

Ảnh: Bà Lê Thị Kim Cương (áo sáng), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tân Hiệp, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 xã trao nhu yếu phẩm cho hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19

Ông Hoàng Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo cho biết những phần quà được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 hết sức có ý nghĩa; kịp thời hỗ trợ các gia đình trong điều kiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Là động lực để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia lao động sản xuất, đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển của địa phương. Tạo niềm tin của Nhân dân vào Đảng, chính quyền các cấp trong công tác chăm lo đời sống cho người dân, nhất là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4707
Tuần này: 11573
Tháng này: 9211
Tổng truy cập: 8238645