Xã Phước Hòa: Tổ chức xét nghiệm nhanh Covid – 19 cho người dân ấp Đồng Chinh và Tổ 4 ấp Bố Lá

21/07/2021    Lượt xem: 1098    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Người dân ngồi chờ đến lượt test nhanh Covid – 19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 tại địa bàn 2 ấp, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 xã Phước Hòa tổ chức triển khai 5 điểm lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ người dân thuộc ấp Đồng Chinh và tổ 4 ấp Bố Lá với tổng số dân là 3.230 người. Việc ra quân tổng lực lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid – 19 cho người dân thuộc địa bàn 2 ấp là một việc làm hết sức kịp thời, quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh, khống chế sự lây lan, phát hiện mầm bệnh sớm trong cộng đồng đã nhận được sự đồng thuận của người dân địa phương.

Ảnh: Nhân viên Trung tâm Y tế huyện lấy mẫu test nhanh covid – 19 cho người dân ấp Đồng Chinh và Tổ 4 ấp Bố Lá, xã Phước Hòa

Cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 được xác định là cuộc chiến lâu dài, đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị; đặc biệt là sự hợp tác, đồng thuận của người dân. Người dân xã Phước Hòa hãy phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm trong cuộc chiến chống dịch bệnh hôm nay, để sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4574
Tuần này: 11440
Tháng này: 9078
Tổng truy cập: 8238512