Phú Giáo: Tổ chức lấy mẫu Test nhanh Covid – 19 cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch

21/07/2021    Lượt xem: 1816    In bài viết   Độ tương phản  

Mục tiêu của việc tổ chức Test nhanh nhằm kịp thời phát hiện trường hợp nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid – 19 trong thành viên Ban chỉ đạo, lực lượng tham gia công tác truy vết, hậu cần, thông tin tuyên truyền, y tế. Qua đó để vừa đảm bảo nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo sức khỏe, không có nguy cơ lây lan dịch bệnh ngay trong lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

Ảnh: Lấy mẫu Test nhanh Covid – 19 cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch covid-19

Được biết, việc lấy mẫu Test nhanh cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện sẽ được thực hiện thường xuyên và chia thành nhiều đợt. Trước đó, nhằm hướng đến mục tiêu phát hiện, khống chế dịch bệnh, không để lây lan trong cộng đồng; ngày 17-7, BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện Phú Giáo đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm 100% người dân xã An Bình ổ dịch Covid trên địa bàn huyện trong đợt dịch thứ 4. Ngày 20-7, tổ chức lấy mẫu diện rộng toàn dân trong khu phố 1 và khu phố 2 – Thị trấn Phước Vĩnh, địa bàn có nguy cơ cao về dịch bệnh của Thị trấn.

Ảnh: Lấy mẫu Test nhanh Covid – 19 cho người dân xã An Bình

Trong đợt lấy mẫu Test nhanh tại An Bình đã phát hiện nhiều trường hợp nghi nhiễm Covid – 19 và đã được lực lượng chức năng đưa đi cách ly, chờ lấy mẫu xét nghiệm khẳng định.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4138
Tuần này: 11004
Tháng này: 8642
Tổng truy cập: 8238076