Xã Vĩnh Hòa: Tiễn đưa Trung đội dân quân cơ động làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

21/07/2021    Lượt xem: 1367    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 20-7, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Vĩnh Hòa vừa tổ chức làm lễ tiễn đưa Trung đội dân cơ động làm nhiệm hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Dự và tiễn đưa lực lượng lên đường làm nhiệm vụ có ông Trần Văn Hải, Bí thư Đảng ủy xã.

Trước lúc lên đường, các chiến sĩ Trung đội dân quân cơ động xã được nghe phổ biến nội quy, nhiệm vụ của từng thành viên khi tham gia nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, trách nhiệm, việc ứng xử với Nhân dân trong quá trình làm nhiệm vụ có tiếp xúc với Nhân dân, tránh gây ảnh hưởng đến hình ảnh của địa phương, nhưng cũng phải quyết tâm với những hành vi không chấp hành quy định phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Ảnh: Các chiến sĩ Trung đội dân quân cơ động xã Vĩnh Hòa lên xe chuyên dụng về BCHquân sự huyện Phú Giáo để tham gia nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19  

Phát biểu căn dặn lực lượng dân quân cơ động của xã; thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, ông Trần Văn Hải, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hòa cho biết đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, vinh dự đối với lực lượng phòng chống dịch của địa phương. Đồng thời mong muốn từng thành viên của Trung đội phải luôn coi đây là trách nhiệm lớn lao đối với Đảng, với dân, với đất nước. Đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, chấp hành nghiêm sự điều động của chỉ huy làm nhiệm vụ; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Ông Trần Văn Hải (áo trắng), Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hòa thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền xã tặng quà cho các chiến sĩ trung đội dân quân cơ động xã trước lúc lên đường về BCHQS huyện Phú Giáo làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã; các cấp trên địa bàn xã đã trao các chiến sĩ trong trung đội một phần quà hỗ trợ, động viên tinh thần để các chiến sĩ an tâm làm nhiệm vụ được tốt hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4491
Tuần này: 11357
Tháng này: 8995
Tổng truy cập: 8238429