Hội Nông dân huyện: Tổ chức trao quà cho người dân bị phong tỏa tại xã Phước Hòa

12/07/2021    Lượt xem: 679    In bài viết   Độ tương phản  

Tại đây, ông Trịnh Đức Dũng, Chủ tịch Hội Nông dân huyện cùng các thành viên Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã gửi lời thăm hỏi động viên và chia sẻ những khó khăn với người dân trong khu vực bị phong tỏa tiếp tục yên tâm và tin tưởng vào cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Mong muốn người dân luôn nâng cao ý thức, không lơ là, chủ quan và chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn xã. Đồng thời Hội Nông dân huyện đã trao tặng cho người dân đang bị phong tỏa khu vực chợ Phước Hòa 50kg thịt heo và 400kg măng tươi với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

Ảnh: Ông Trịnh Đức Dũng, Chủ tịch Hội Nông dân huyện (thứ 4 từ phải qua) cùng các thành viên Hội Nông dân huyện tặng quà cho chính quyền địa phương chuyến đến cho từng hộ gia đình đang bị phong toa khu vực chợ Phước Hòa

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Hội Nông dân huyện Phú Giáo, qua đó góp phần động viên các hộ dân tại khu vực phong tỏa chợ Phước Hòa yên tâm thực hiện tốt việc cách ly, từ đó cùng chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch Covit-19.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4281
Tuần này: 11147
Tháng này: 8785
Tổng truy cập: 8238219