Công văn 489 của UBND huyện - Về việc thực hiện các biên pháp phòng chống dịch covid -19 trong tình hình mới

03/06/2021    Lượt xem: 750    In bài viết   Độ tương phản  

Tiếp tục quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”, bảo vệ tốt nhất sức khỏe, tính mạng của nhân dân là mục tiêu tối thượng, quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong thực hiện các giải pháp, nhiệm vụ phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo, tuyệt đối không lơ là chủ quan, tăng tốc thực hiện các biện pháp phát hiện sớm các nguồn lây, cách ly kịp thời, khoanh vùng nhanh gọn dập dịch triệt để.

- Tiếp tục không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, dừng tổ chức các sự kiện tập trung đông người như tiệc cưới, lễ hội, các điểm tham quan du lịch; tạm dừng các hoạt động dịch vụ không cần thiết như: karaoke, phòng Game, Massage, phòng tập thể hình (gym), Câu lạc bộ thể dục nhịp điệu, nhà hàng tiệc cưới, câu lạc bộ bi da, phòng tập yoga, sân bóng đá, hồ bơi, tụ điểm vui chơi, giải trí, hát với nhau, các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ, vật lý trị liệu trên toàn huyện.

- Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát nhỏ lẻ, cửa hàng tiện ích, cắt tóc, yêu cầu khách hàng giữ khoảng cách, không tập trung đông người trong cùng một thời điểm, khuyến khích áp dụng bán hàng online, bán hàng mang về.

- Đối với các xã, thị trấn: Vĩnh Hòa, Phước Hòa, Phước Vĩnh Triển khai áp dụng nghiêm Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ kể từ 00 giờ, ngày 02/6/2021 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

- Các xã còn lại triển khai áp dụng thực hiện nghiêm Chỉ thị 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ kể từ 00 giờ, ngày 02/6/2021 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà nếu không cần thiết và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 01m khi tiếp xúc.

Cong van 489 - Về việc thực hiện các biên pháp phòng chống dịch covid -19 trong tình hình mới

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3851
Tuần này: 10717
Tháng này: 8355
Tổng truy cập: 8237789